Hướng dẫn sử dụng nước điện giải cho gia đình

Nước điện giải được biết đến như một loại nước có tác dụng thần kỳ với sức khỏe con người. Lợi ích của loại nước này là rất lớn thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng nước điện giải cho gia đình một cách đúng đắn và hợp lý. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nước điện giải cho gia đình hiệu quả hợp lý nhất

Lợi ích khi uống nước điện giải

Trước khi đi vào cách sử dụng nước điện giải cho gia đình đúng cách, chúng ta cùng tìm hiểu xem lợi ích của loại nước này đối với con người là gì?

Nước điện giải giúp cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa

Nếu bạn là một người có hệ tiêu hóa không tốt, và thường xuyên gặp vấn đề thì đừng quá lo lắng. Hãy sử dụng nước điện giải một cách thường xuyên nó sẽ khắc phục hiệu quả. Nước ion kiềm giàu hydro Kangen có tính kiềm cao trung hòa các axit dư thừa trong dạ dày, làm giảm các triệu chứng như đau, viêm loét, trào ngược dạ dày… Cơ chế trung hòa axit này của nước điện giải giúp đưa có thể về trạng thái cân bằng tự nhiên. Ngoài ra tính kiềm cao của nước điện giải còn giúp loại bỏ các chất dơ bẩn bám trên thành ruột, giúp đường ruột trở nên sạch sẽ và thông thoáng.

Nước điện giải giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nếu hàng ngày bạn đều sử dụng nước điện giải Kangen thì hệ miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường lên rất nhiều đó. Nước Kangen giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng kiềm-axit, giúp cơ thể tránh được các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, nước ion kiềm giàu hdyro Kangen còn có tác dụng chống lại các gốc tự do, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Đây là lý do uống nước Kangen sẽ giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Nước điện giải ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giúp giảm cân

Nước điện giải Kangen đã được thí nghiệm và chứng minh là ngăn ngừa được bệnh tiểu đường đồng thời là hỗ trị điều trị cực tốt cho bệnh nhân. Ở các bệnh viện tại Nhật Bản các bác sỹ đã sử dụng loại nước này để cho bệnh nhân sử dụng. Qua phân tích của các nhà khoa học, nước Atica có thể loại bỏ các gốc tự do, các tác nhân gây đột biến gen, làm cho insulin vận chuyển đường đến các tế bào trong cơ thể một cách bình thường. Người mắc bệnh tiểu đường có lượng đường glucose trong máu tăng, nên phải uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ hằng ngày. Những loại thuốc này phần lớn đều làm tăng axit trong máu gây nên một số biến chứng như: suy thận, suy tim và ảnh hưởng thị lực. Uống nước điện giải hàng ngày sẽ giúp bệnh nhân bị tiểu đường trung hòa axit trong máu, giảm tối đa các khả năng gây biến chứng. Khi ăn nhiều thực phẩm axit dẫn đến lượng dư thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ, các lớp mỡ không được đốt cháy để giải phóng năng lượng dần dần được dày lên gây nên hiện tượng thừa cân, béo phì. Uống nước ion kiềm giàu hydro có tác dụng trung hòa axit tích tụ đó. Ngoài ra, cấu trúc phân tử nước nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, thúc đẩy quá trình thanh lọc, thải độc cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng nước điện giải cho gia đình đúng cách

Nước điện giải Kangen có mức độ pH khác nhau, và mỗi loại nước này thì phục vụ cho từng mục đích riêng biệt. Vì vậy bạn cần phải biết cách sử dụng nước điện giải cho gia đình đúng cách để đạt được hiệu quả. Nước ion kiềm giàu hydro nên uống ngay sau khi lấy ra từ máy tạo nước ion kiềm giàu hydro bởi lúc này nước có đầy đủ các ion có ích, hydro hoạt tính, uống “tươi” rất tốt và hàm lượng hydro hoạt tính chưa bị mất đi. Chai pet hoặc các loại chai tương đương không không thể giữ được hàm lượng hydro trong nước. Để bảo quản nước ion kiềm giàu hydro, nên sử dụng bình kim loại kín khí, trong điều kiện mát và bảo quản tối đa trong vòng 24h. Chế độ pH 8.5: dành cho người bắt đầu uống nước ion kiềm giàu hydro Kangen. Chế độ pH 9.0: dành cho người đã uống quen ở mức độ 1. Chế độ pH 9.5: dành cho người đã uống quen nước ở pH 9.0. Sau đó sẽ uống nước ở pH 9.5 hàng ngày để đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài việc để ý đến cách uống nước điện giải cho gia đình sao cho đúng thì việc uống nước vào khoảng hợp lý cũng sẽ đem lại những hiệu quả tích cực. Hãy chú ý phân bổ thời gian uống nước trong ngày hợp lý để bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. 7.00: Vừa ngủ dậy hãy tập thói quen uống 1 cốc nước Atica dung tích 200-300ml, sau đó tiến hành vận động nhẹ nhàng và làm vệ sinh, đi vệ sinh. Đây là một cách để giảm nguy cơ tai biến, đột quỵ vào buổi sáng. 8.00 – 9.00: Uống 1 ly nước để bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả. 11.00: Uống 1 ly nước trước khi ăn trưa khoảng 1h, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. 13.30: Sau khi thức dậy hãy uống ngay 1 ly nước để giúp các chất dinh dưỡng từ bữa ăn trưa được hấp thu tốt hơn và tỉnh táo hơn sau một giấc ngủ trưa.15.00: Thời điểm  này có thể chúng ta rất dễ cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ. Nạp cho cơ thể 1 ly nước cũng là nạp thêm năng lượng để tiếp tục tập trung hơn cho công việc.17.00: Uống 1 ly nước trước khi rời văn phòng để bạn tránh ăn nhiều vào bữa tối.19.00 – 20.00: Uống 1 ly nước trước khi tắm sẽ giúp cơ thể ổn định huyết áp.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về cách sử dụng nước điện giải cho gia đình. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành đến cho bạn